FPT.IDCHECK IS THE "CHAMPION" OF FPT'S BIGGEST CREATIVE CONTEST: iKHIEN 2023

16 tháng 1 năm 2024


Overcoming 2906 products and solutions from 10 member companies in 29 countries, FPT.IDCheck excellently won the Group A Champion, being one of three solutions of the year.


Innovation and creativity are FPT's genes with thousands of new solutions proposed every year to solve difficult problems in the operations of organizations and businesses, promote productivity and improve business efficiency. iKhien is the largest creative contest of FPT Group with 7 years of organization, awarding many solutions that have been operated and provided to customers with high efficiency.


———————————-

FPT.IDCHECK LÀ “QUÁN QUÂN” CUỘC THI SÁNG TẠO LỚN NHẤT FPT: iKhiến 2023


🌟Đổi mới, sáng tạo là gene của FPT với hàng nghìn giải pháp mới được đề xuất mỗi năm nhằm tháo gỡ các bài toán khó trong vận hành của tổ chức, doanh nghiệp, thúc đẩy năng suất và nâng cao hiệu quả kinh doanh. iKhiến là cuộc thi sáng tạo lớn nhất Tập đoàn FPT, trải qua 7 năm tổ chức, ghi nhận nhiều giải pháp đã và đang được vận hành và cung cấp cho khách hàng mang lại hiệu quả cao.


🌟Vượt qua 2906 sản phẩm, giải pháp từ 10 công ty thành viên trên 29 quốc gia, FPT.IDCheck đã xuất sắc giành ngôi Vô địch bảng A, là một trong ba giải pháp của năm.


📌 Về bảo mật, FPT.IDCheck đáp ứng đầy đủ các chứng chỉ Bảo mật theo quy định của Bộ Công An cũng như yêu cầu của nhiều tổ chức, ngân hàng, doanh nghiệp trong và ngoài nước vô cùng khắt khe.

📌 Về tính khả thi, FPT.IDCheck được sử dụng trên nhiều thiết bị linh hoạt, thực tế đã triển khai trên 20 tỉnh thành.


Được vinh danh tại nhiều giải thưởng lớn trong nước và Quốc tế, FPT.IDCheck đã mang lại cho FPT IS những thành tựu ấn tượng:

📌 Thị phần số 1 trong mảng Tài chính - Ngân hàng

📌 +100.000 người dùng/tháng

📌 Giúp nhân viên của JACCS xác thực nhanh và chính xác +1.000 lượt CCCD gắn chip/ngày

📌 Xác thực thông tin của gần 20.000 thí sinh với thời gian 20 giây/người tại Kỳ thi đánh giá tư duy (TSA) của Đại học Bách khoa Hà Nội.

📌 Top 10 sản phẩm xuất sắc nhất đạt Giải thưởng Sao Khuê 2023


hashtag

#fptis hashtag

#fptinformationsystem hashtag

#chuyendoiso

No alternative text description for this image