Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Đà Nẵng đến chúc Tết Văn phòng đại diện và Trung tâm R&D FIS

21 tháng 2 năm 2024

Sáng nay ngày 19/02, ông Lê Sơn Phong – Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông (TTTT) Đà Nẵng đã đến thăm và chúc Tết Văn phòng đại diện và Trung tâm R&D FIS tại thành phố Đà Nẵng. Đại diện FIS, anh Đinh Hồng Ân – Trưởng văn phòng đại diện miền Trung đón tiếp.


Trong chuyến thăm, Phó Giám đốc Sở TTTT Đà Nẵng đã gửi lời cảm ơn đến FPT/FIS nói chung và các cán bộ FIS đang công tác tại Đà Nẵng nói riêng vì những đóng góp tích cực tới sự phát triển kinh tế, xã hội của Thành phố và của ngành thông tin truyền thông.


Phó Giám đốc

Sở TTTT Đà Nẵng chúc Tết CBNV FIS tại Đà Nẵng.


Trong năm 2023, FIS Đà Nẵng đã tham gia các hoạt động chuyển đổi số mạnh mẽ cho ngành y tế tại Thành phố, đồng thời, đồng hành cùng thành phố triển khai nâng cấp trung tâm dữ liệu mới, phối hợp Sở TTTT tư vấn triển khai thí điểm các mô hình theo Đề án 06.

“Năm 2024 là một năm khó khăn, chúc FPT/FIS có những chiến lược rõ ràng để vượt qua giai đoạn này và hoàn thành mục tiêu 2024. Hy vọng, Đà Nẵng cùng FPT/FIS sẽ tiếp tục hợp tác mạnh mẽ với những hoạt động, dự án đang diễn ra và thúc đẩy các mảng mới của Thành phố đang đề ra.” – ông Lê Sơn Phong – Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Đà Nẵng chia sẻ.


Lãnh đạo Sở cho biết, sắp tới, Công viên Phần mềm số 2 – dự án trọng điểm về CNTT, công nghệ số của Đà Nẵng đi vào hoạt động và sẽ tạo điều kiện cho các doanh nghiệp số như FPT/FIS về làm việc, giúp thành phố chủ động được nguồn lực để đầu tư phát triển, thúc đẩy sự phát triển kinh tế – xã hội. Ông cũng thể hiện sự mong muốn FPT/FIS chuyển dịch trụ sở dần về Đà Nẵng, cùng kiến tạo cộng đồng đổi mới sáng tạo vững mạnh.


Đáp lại, Trưởng văn phòng đại diện miền Trung anh Đinh Hồng Ân gửi lời cảm ơn đến những nhắn gửi của lãnh đạo Sở. Anh cho biết, năm 2024, FIS Đà Nẵng sẽ tiếp tục tham gia các hoạt động chuyển đổi số mạnh mẽ cho ngành y tế, giáo dục tại Thành phố, phối hợp cùng thành phố các hoạt động phát triển ngành vi mạch, bán dẫn. Với kế hoạch phát triển đội ngũ lên hơn 100 nhân sự ở lĩnh vực R&D tại Đà Nẵng, FPT/FIS mong muốn đồng hành tư vấn thành phố phát triển toàn diện đô thị thông minh và phối hợp tổ chức các chương trình đào tạo, nâng cao nhận thức ứng dụng các giải pháp công nghệ từ chính quyền cho doanh nghiệp và người dân.


Năm 2024, FIS Đà Nẵng sẽ tiếp tục tham gia các hoạt động chuyển đổi số mạnh mẽ cho ngành y tế, giáo dục tại Thành phố.


Chuyến thăm đầu năm của lãnh đạo Sở TTTT Đà Nẵng tới Văn phòng đại diện và Trung tâm R&D của FIS thể hiện sự quan

tâm của Thành phố và càng làm thắt chặt mối quan hệ hợp tác giữa hai bên


Chuyến thăm đầu năm của lãnh đạo Sở TTTT Đà Nẵng tới Văn phòng đại diện và Trung tâm R&D của FIS thể hiện sự quan tâm của Thành phố và càng làm thắt chặt mối quan hệ hợp tác giữa hai bên. Năm Giáp Thìn 2024 với một khởi đầu mới, FIS cam kết đầu tư về chiến lược phát triển sản phẩm, R&D hướng đến mục tiêu cùng Đà Nẵng chinh phục giấc mơ trở thành trung tâm đổi mới hàng đầu khu vực. Đồng thời, FIS nỗ lực tạo ra một môi trường thu hút, nuôi dưỡng nhân tài công nghệ, đưa Đà Nẵng trở thành nơi đỡ đầu cho hàng loạt sản phẩm công nghệ mới, có năng lực chinh phục thị trường trong nước và quốc tế.