FIS khởi động năm kinh doanh với FY2024 cùng đối tác chiến lược CISCO

21 tháng 2 năm 2024

Vừa qua, FIS và Cisco đã cùng phối hợp tổ chức sự kiện “Cisco & FPT IS Business Planning in FY24 – Greater Together”. Đây là sự kiện được tổ chức thường niên có sự tham dự của lãnh đạo 2 bên với mục tiêu tổng kết các kết quả kinh doanh đã đạt được trong năm 2023, đồng thời trao đổi, thảo luận các mục tiêu, nhiệm vụ mới trong 2024 và thắt chặt mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa 2 bên, củng cố vị thế là đối tác công nghệ hàng đầu của nhau. 



Theo báo cáo, FIS là 1 trong 2 đối tác có doanh số lớn nhất của Cisco trong FY23, tập trung vào 4 track công nghệ chính: CISG, Collaboration, Enterprise Networking và Security. Kết thúc năm tài chính 2023, FIS & Cisco ghi dấu ấn với 08 sự kiện hội thảo trực tiếp được tổ chức trên toàn quốc.


Trong phiên thảo luận, phía Cisco đã trao đổi về kế hoạch tập trung đẩy mạnh mảng giáo dục của FPT, hứa hẹn mang lại nhiều cơ hội hợp tác phát triển hơn nữa. Đồng thời CISCO cam kết hỗ trợ mạnh mẽ trong quá trình FIS tiến ra toàn cầu hóa.


Lãnh đạo FIS và Cisco tiếp tục khẳng định mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa 2 bên. FIS cam kết sẽ đưa các công nghệ của Cisco đồng hành cùng chiến lược của FIS, đồng thời kỳ vọng FY24 sẽ là một năm chuyển biến mạnh mẽ với sự tăng trưởng đột phá trong hoạt động kinh doanh của hai bên.



Cũng tại lễ trao giải thường niên Cisco Appreciation Day 2023 cuối tháng 12 vừa qua tại Hà Nội, FIS vinh dự được nhận các giải thưởng tiêu biểu:

  • FY23 Enterprise & Commercial Partner of the Year
  • FY23 Enterprise Networking Partner of The Year
  • FY23 Meraki Partner of The Year

Trong năm 2023, FIS cũng là một trong những đối tác Gold Partner đầu tiên hoàn thành chương trình CPCA của Cisco.